RSS

5 thg 11, 2009

y tuong kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh xe đạp cũ
Thị trường mục tiêu
: Thành phố Huế.
Khách hàng mục tiêu: sinh viên, học sinh (đặc biệt là sinh viên năm 1 có nhu cầu sử dụng xe đạp).
- Khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng ta bởi vì nguồn cung cấp là những sinh viên năm cuối ra trường có nhu cầu bán xe đạp với giá rẻ mặt khác không phải qua trung gian phân phối nào nên không tốn kém chi phí.
Do vậy khách hàng có thể mua với giá tối ưu nhất phù hợp với túi tiền của sinh viên.
- Mô hình doanh thu.
Những khách hàng đăng nhập website thì phải trả tiền.
- Cơ hội thị trường.
Nguồn cung cấp: sinh viên ra trường có nhu cầu bán xe.
Thị trường mục tiêu là những sinh viên, học sinh có nhu cầu mua xe đạp.
- Môi trường cạnh tranh.
Đây là hình thức kinh doanh khá mới trên Internet tại thị trường thành phố Huế, nên rất ít đối thủ cạnh tranh.
- Lợi thế cạnh tranh.
Chỉ chịu chi phí đăng nhập trang web nên giá rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên
Tại thành phố Huế thị trường hìn thức kinh doanh này khá mới nên ít đối thủ cạnh tranh.
- Chiến lược thị trường.
Chiến lược dẫn đầu về chi phí.
Tập trung vào tầng lớp học sinh, sinh viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét